CHÍNH SÁCH CỦA CÔNG TY

CHÍNH SÁCH CHẤT
LƯỢNG DỊCH VỤ

Mục Tiêu Chất Lượng

  1. Chất lượng ổn định.
  2. Thời gian giao hàng và thực hiện dịch vụ hoàn thành từ sớm cho đến đúng thời gian cam kết.
  3. Dịch vụ hoàn thiện
  4. Thỏa mãn mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Phương pháp thực hiện

  1. Đầu tư trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ.
  2. Thông tin giải đáp cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
  3. Mở rộng thị trường ra các tỉnh thành trên cả nước.
  4. Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ CB-CNV.
  5. Cung cấp đầy đủ nguồn lực đảm bảo nhu cầu của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 17025:2017.
  6. Duy trì và cải tiến thường xuyên các quy trình của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 17025:2017.

Đội ngũ CBCNV của RIKEN VIỆT đều thấu hiểu và thực hiện đúng theo chính sách chất lượng này.

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments