Mục Tiêu Chất Lượng
- Chất lượng ổn định.
- Thời gian giao hàng và thực hiện dịch vụ hoàn thành từ sớm cho đến đúng thời gian cam kết.
- Dịch vụ hoàn thiện
- Thỏa mãn mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng.
Phương pháp thực hiện
- Đầu tư trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ.
- Thông tin giải đáp cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
- Mở rộng thị trường ra các tỉnh thành trên cả nước.
- Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ CB-CNV.
- Cung cấp đầy đủ nguồn lực đảm bảo nhu cầu của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 17025:2017.
- Duy trì và cải tiến thường xuyên các quy trình của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 17025:2017.
Đội ngũ CBCNV của RIKEN VIỆT đều thấu hiểu và thực hiện đúng theo chính sách chất lượng này.